ดูหนังออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ชนโรง ไม่มีโฆษณาคั่น

The Invitation (2022) วิวาห์ผวา

ดูหนังออนไลน์ The Invitation (2022)

เรื่องย่อ : The Invitation (2022) วิวาห์ผวา

ภาพยนตร์สยองสุดสะพรึงที่จะทำให้คุณลืมไม่ลงใน The Invitation (2022) วิวาห์ผวา เรื่องที่น่าติดตามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวอย่าง นาตาลี เอ็มมานูแอล หรือ ผู้กำกับอย่าง เจสสิก้า เอ็ม ท็อมป์สัน โดยหยิบจับเอามาเล่าโดยหลอกล่อผู้ชมด้วยพล็อตแบบหนังโรแมนติก ซินเดอร์เรลลา สาวชั้นต่ำจากนิวยอร์กมาพบรักกับเศรษฐีหนุ่มในคฤหาสน์หรูย่านชนบทของอังกฤษก่อนจะค่อยๆ เปิดเผยธาตุแท้ของปีศาจในคราบคนรวยออกมา ซึ่งเอาจริงๆ แล้วบทของบัตเลอร์ก็มีไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย

เรื่องเปิดฉากย้อนเหตุการณ์กลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อนที่คฤหาสน์แห่งหนึ่ง หญิงสาวที่มีชื่อว่า ‘เอ็มมาลีน อเล็กซานเดอร์’ (รับบทโดย Virag Barany) ขังตัวเองอยู่ในห้อง ในขณะที่พ่อบ้านพยายามขอร้องให้เธอทานอาหารบ้าง จังหวะนั้นเองที่เอ็มมาลีนได้วิ่งออกมาจากห้อง และใช้เชือกมัดคอตัวเองไว้ ก่อนที่จะตะโกนออกไปว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้จะจบที่ตัวเธอ แล้วก็ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอ

ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ อีวี ตัวละครของเอ็มมานูเอลที่เพิ่งสูญเสียแม่จนรู้สึกเคว้งคว้างต้องการครอบครัวเป็นที่พึ่ง โชคเข้าข้างเธอเมื่อเพื่อนสาวแอบหยิบชุดตรวจดีเอ็นเอเพื่อตามหาญาติที่ห่างหายมานานจากงานค็อกเทลที่เธอไปเป็นเด็กเสิร์ฟ ไม่นานอีวีก็ได้รับการติดต่อจากโอลิเวอร์ ที่อ้างว่าเป็นญาติของเธอมาจากอังกฤษและผลจากการพบเจอก็คือเธอพบตัวเองบินข้ามประเทศสู่คฤหาสน์ในแถบชนบทของอังกฤษ และได้พบกับ วอลเทอร์ เจ้าของเคหาสน์อันแสนหรูหราที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาสนใจเธอไม่น้อย แต่ชีวิตที่เหมือนฝันกำลังจะพาอีวีไปพบกับความจริงอันน่าสะพรึงกลัวที่อยู่เบื้องหลังสายเลือดของเธอ ดูThe Invitation (2022) วิวาห์ผวา พากย์ไทย ซับไทย หนังใหม่ 2024 รับชมฟรีไม่มีโฆษณาคั่น

หนังแนะนำ

E1

หนังใหม่มาแรง

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 2024 หนังออนไลน์เต็มเรื่อง

เว็บดูหนังใหม่ 2024 และยังสามารถดูหนังชนโรง2024 และซีรี่ย์ออนไลน์อัพเดตตอนใหม่ๆ ก่อนใคร ท่านสามารถเลือกรับชมหนังที่บ้านหรือที่อยู่ในที่พักอาศัยได้อย่างสะดวกที่สุดด้วยความเพลิเพลิน ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และเชื้อไวรัสสายพันธ์ใหม่ ดังนั้นเราจึงยินดีที่จะเผยแพร่ภาพยนต์ที่สนุกและมันส์ที่สุดหลากหลายประเภท อาทิ หนังแอคชั่น โรแมนติก คอมเมนดี้ ดราม่า หนังลึกลับซ่อนเงื่อน หนังผีสยองขวัญ ระทึกขวัญ และหนังสงคราม เป็นต้น บริการสตรีมมิ่งที่ยังได้สร้างความเพลิดเพลินในการรับชมอีกมากมายยังถูกนำเสนอในเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ New Movie2024 ของเรา เช่น ดิสนี่ย์พลัส iqiy และ Netflix ด้วยคมชัดระดับ Ultra HD แต่อย่างไรก็ตามทางทีมงานของเราต้องการมุ่งเน้นให้ท่านได้ดูหนังยังสนุกสนานโดยไม่ติดขัดในการรับชมผ่านมือถือทุกยี่ห่อและใช้งานผ่าน chromecast ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แหล่งรวมหนังเก่าและหนังใหม่รับชมฟรี ดูหนังออนไลน์ ที่นี่เลือกรับชมได้หลากหลายแนว อัพเดทใหม่ที่นี่เลือกรับชมได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย Soundtrack นอกจากหนังออนไลน์สนุกๆที่รวมไว้ที่นี่แล้ว