ดูหนังออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ชนโรง ไม่มีโฆษณาคั่น

Emily the Criminal (2022)

Emily the Criminal (2022)

เรื่องย่อ : Emily the Criminal (2022)

บอกเล่าถึงเรื่องราวของ "เอมิลี่" หญิงสาวที่บังเอิญได้เข้าไปผัวพันเกี่ยวการฉ้อโกงทุจริตโชคดีที่เอมิลี่โชคดีที่มีโอกาสสร้างรายได้ด้วยการทำงานร่วมกับผู้ฉ้อฉลบัตรเครดิตชาวเลบานอนที่เชี่ยวชาญในการส่งบัตรปลอมให้ผู้คนซื้อ จากการขายต่อ ผู้สมัครบางคนขัดขวางและทิ้งที่ซ่อนลับนี้ไว้แม้ว่าพวกเขาจะมั่นใจได้ว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและไม่มีใครตกอยู่ในอันตรายในขณะที่เอมิลี่พยายามอย่างยิ่งยวด เธอพิสูจน์ให้เห็นว่าประสบความสำเร็จซึ่งทำให้ผู้นำ Youcef ( Theo Rossi แห่งบุตรแห่งอนาธิปไตยเดินได้อย่างมีประสิทธิภาพระหว่างความมั่นใจในตัวเองแต่ไม่ได้ตั้งใจอย่างเอมิลี่) ที่จะสังเกตและนำเสนองานที่มีกำไรและท้าทายมากขึ้นของเธอ อันตรายไม่เพียงแต่แสดงตัวในรูปแบบของชายผู้รุนแรงขณะรวบรวมสินค้า แต่เอมิลี่ยังต้องพบกับทางเลือกที่ต้องขอบคุณเพื่อนของเธอ ลิซ (เมกาลิน เอชิคุนโวค) เกี่ยวกับตำแหน่งที่เปิดในอาคารสำนักงานที่เธอทำงานอยู่ และในขณะที่Emily the Criminalทำตามแบบอย่างอย่างแน่นอน มีเซอร์ไพรส์หนึ่งหรือสองครั้งระหว่างทาง ตอกย้ำแนวคิดที่ว่าดาดฟ้านั้นซ้อนกับ Emily หากเธอต้องการกำจัดหนี้ของเธออย่างถูกกฎหมาย ความเร่งรีบดังกล่าวยังหมายถึงเอมิลี่เริ่มไม่เชื่อฟังเป้าหมายที่สำคัญที่สุดบางประการของแผนการฉ้อโกงบัตรเครดิตนี้ เป็นการสะกดธุรกิจที่ไม่ดีสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง
Down on her luck and saddled with debt, Emily gets involved in a credit card scam that pulls her into the criminal underworld of Los Angeles, ultimately leading to deadly consequences. ดูEmily the Criminal (2022) พากย์ไทย ซับไทย หนังใหม่ 2024 รับชมฟรีไม่มีโฆษณาคั่น

หนังแนะนำ

E1

หนังใหม่มาแรง

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 2024 หนังออนไลน์เต็มเรื่อง

เว็บดูหนังใหม่ 2024 และยังสามารถดูหนังชนโรง2024 และซีรี่ย์ออนไลน์อัพเดตตอนใหม่ๆ ก่อนใคร ท่านสามารถเลือกรับชมหนังที่บ้านหรือที่อยู่ในที่พักอาศัยได้อย่างสะดวกที่สุดด้วยความเพลิเพลิน ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และเชื้อไวรัสสายพันธ์ใหม่ ดังนั้นเราจึงยินดีที่จะเผยแพร่ภาพยนต์ที่สนุกและมันส์ที่สุดหลากหลายประเภท อาทิ หนังแอคชั่น โรแมนติก คอมเมนดี้ ดราม่า หนังลึกลับซ่อนเงื่อน หนังผีสยองขวัญ ระทึกขวัญ และหนังสงคราม เป็นต้น บริการสตรีมมิ่งที่ยังได้สร้างความเพลิดเพลินในการรับชมอีกมากมายยังถูกนำเสนอในเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ New Movie2024 ของเรา เช่น ดิสนี่ย์พลัส iqiy และ Netflix ด้วยคมชัดระดับ Ultra HD แต่อย่างไรก็ตามทางทีมงานของเราต้องการมุ่งเน้นให้ท่านได้ดูหนังยังสนุกสนานโดยไม่ติดขัดในการรับชมผ่านมือถือทุกยี่ห่อและใช้งานผ่าน chromecast ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แหล่งรวมหนังเก่าและหนังใหม่รับชมฟรี ดูหนังออนไลน์ ที่นี่เลือกรับชมได้หลากหลายแนว อัพเดทใหม่ที่นี่เลือกรับชมได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย Soundtrack นอกจากหนังออนไลน์สนุกๆที่รวมไว้ที่นี่แล้ว